Dự án chung cư Nam Đàn Plaza Phạm Hùng là tòa cao ốc có căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và vị trí đắc địa - Chủ đầu tư PVT

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Lựa chọn Shophouse để đầu tư có nên không ?

Thị trường bất động sản 2016 tiếp tục chứng kiến sự khởi sắc của mô hình nhà phố thương mại – shophouse. Và theo giới chuyên gia, lựa chọn đầu tư vào phân khúc BĐS này sẽ mang lại lợi nhuận hấp dẫn.


“Buôn có bạn, bán có phường”
Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và mở rộng giao thương với các nền văn hóa khác nhau đã kéo theo sự thay đổi về xu hướng, phong cách an cư của người Việt. Bên cạnh loại hình nhà ở truyền thống, mô hình nhà phố thương mại – shophouse đã và đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng, đáp ứng được nhu cầu để ở và kinh doanh.
Trên thế giới, shophouse có lịch sử lâu đời, và đang được ưa chuộng với giá bán và giá thuê ngày càng đắt đỏ. Tại Châu Á, shophouse đã trở nên phổ biến tại một số khu vực nổi tiếng như: dãy phố mua sắm Geylang của Singapore, các khu shophouse ở Penang, Malacca (Malaysia).
Ở Việt Nam, mô hình shophouse đã xuất hiện từ lâu với các ví dụ điển hình như 36 phố phường ở Hà Nội, khu vực Chợ Lớn tại TP.HCM, được sử dụng với mục đích sinh sống, và kinh doanh, tạo nên một khu vực giao thương sầm uất mang nhiều nét đặc trưng vùng miền. Đặc biệt với tâm lý “buôn có bạn, bán có phường”, các khu vực này trở thành nơi mua sắm có tiếng, thu hút không chỉ cư dân trong nước mà cả du khách quốc tế.
Tuy nhiên, mô hình nhà phố thương mại trong các khu phố cũ khá chật chội; hạ tầng lạc hậu không đáp ứng được nhu cầu cải thiện môi trường sống và sinh hoạt của các chủ sở hữu. Do đó, nhiều người vẫn trăn trở tìm kiếm một sản phẩm bất động sản hiện đại, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống, vừa đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, sinh lời. Bởi thế, sự ra đời của mô hình Shophouse, phát triển bởi Gamuda Land tại thị trường Việt Nam đang tạo nên sức hút lớn với khách hàng và giới đầu tư.
Đáp ứng tối đa nhu cầu về shophouse hiện đại
Với kinh nghiệm phát triển nhà ở hàng đầu tại Malaysia và nhiều quốc gia trên thế giới, Gamuda Land đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong phát triển mô hình nhà phố thương mại tại Việt Nam với các sản phẩm như The THREE Central, The ONE Central,… tại KĐT Gamuda Gardens.
Xét về mặt vị trí: Nằm trong KĐT Gamuda Gardens – Khu Đô thị tốt nhất Hà Nội (Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015), hai khu Nhà phố thương mại The THREE Central, The ONE Central tọa lạc tại những vị trí chiến lược của Gamuda Gardens. Nằm ngay tại cửa ngõ của khu biệt thự song lập, nhà liền kề, trường học, câu lạc bộ, The THREE Central nổi bật với dãy nhà phố đã hoàn thiện, các hộ gia đình đã dọn về ở và kinh doanh…
Trong khi đó, The ONE Central, với một mặt hướng ra đường Vành đai 3, là khu shophouse sầm uất bao quanh chung cư cao cấp The ONE Residence. Vị trí này sẽ giúp các căn shophouse dễ dàng có được nguồn khách tiềm năng từ chính trong khu đô thị. Đây là một trong những yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng nhà phố thương mại tại đây.
Xét về thiết kế: Mỗi căn shophouse được thiết kế với diện tích đa dạng và thiết thực, từ 128m2 cho đến 400m2. Toàn bộ phần trước ngôi nhà sẽ được hoàn thiện với kết cấu hợp lý, với không gian trống phía sau được thiết kế mở để các gia đình thỏa sức sử dụng theo nhu cầu riêng như mở quầy café - bar ngoài trời hoặc khu vui chơi cho trẻ em.
Trong tương lai, khi gia chủ có nhu cầu hoàn thiện nốt, kết cấu của ngôi nhà vẫn luôn được đảm bảo. Kiểu thiết kế này giúp gia chủ tối ưu hóa diện tích xây dựng khi chưa có nhu cầu sử dụng toàn bộ ngôi nhà, cân đối chi phí hợp lý, giảm thiểu áp lực kinh tế trong giai đoạn khởi đầu.
Cơ hội gia tăng giá trị tài sản: Nằm trong quần thể khu đô thị Gamuda Gardens rộng 73ha, khu nhà phố thương mại sẽ là địa điểm cung cấp đầy đủ tiện ích cho một cộng đồng lớn văn minh, hiện đại bao gồm 15.000 cư dân có mức thu nhập cao, gần 1.000 học sinh và giáo viên của trường quốc tế Singapore, hơn 600 hộ gia đình sinh sống tạichung cư The ONE Residence…
Ngoài ra, hàng ngày, khu phố thương mại sẽ phục vụ một lượng lớn khách hàng sinh sống tại khu vực lân cận của quận Hoàng Mai cũng như di chuyển trên tuyến đường Vành đai 3.
Sở hữu nhà phố thương mại tại Gamuda Gardens, khách hàng được quyền sở hữu vĩnh viễn sản phẩm bất động sản đáp ứng không chỉ nhu cầu sinh hoạt gia đình mà còn phục vụ các mục đích mà kinh doanh như buôn bán, mở văn phòng, cho thuê…
Đây là mô hình nhà phố thương mại đặc biệt, hiếm có, nằm trong một quần thể khu đô thị đồng bộ, đầy đủ tiện ích, với quy mô lớn bậc nhất hiện nay. Mô hình shophouse sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nhân thành đạt, muốn dòng tiền của mình tiếp tục gia tăng theo cấp số nhân và ổn định trong tương lai.
Google Account Video Purchases Đường số 2 Gamuda Garden, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam